Harmony Clean Flat Responsive WordPress Blog Theme

GIỚI THIỆU CĂN HỘ TERRA ROYAL

09:54 Unknown 1 Comments Category :

Terra Royal tọa lạc tại số 279-280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Quận 3, ngay giao lộ giữa Lý Chính Thắng với Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Đây là tuyến đường huyết mạch nối sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với trung tâm thành phố. Được phát triển trên khuôn viên rộng 6.582 m2Terra Royal có quy mô 25 tầng và 2 tầng hầm, diện tích sàn xây dựng là 77.320 m2. Dự án sẽ bao gồm các chức năng: trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, căn hộ cao cấp có diện tích từ 57.1 - 116 m2, căn hộ dịch vụ và đặc biệt là nhà hàng sky bar và hồ bơi trên tầng cao nhất của tòa nhà. Dự án sắp công bố.

Chỉ từ 3,6 tỷ/căn Sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn

Sở hữu căn hộ Terra Royal đẳng cấp trung tâm Sài Gòn chỉ từ 3,6 tỷ/căn Sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn. Căn hộ dịch vụ khách sạn 5 sao duy nhất Việt Nam.

căn hộ Terra Royal

Chương trình "TIME SHARE" độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, mang lại nhựng giá trị cho thuê cao nhất. Đây là cơ hội đâu tư lợi nhuận cao hấp dẫn.


Vị trí căn hộ Terra Royal quận 3

Vị trí vàng gần Dinh Độc Lập, mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Hồ Chí Minh
Tọa lạc ngay đường Nam Kỳ khởi Nghĩa tiép giáp với Lý Chính Thắng - Trái tim của Sài Gòn, kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng bằng hệ thống giao thông thuận lợi.

vị trí căn hộ Terra Royal

Tại Terra Royal  bạn sẽ tận hưởng dịch vụ và tiện ích 5 sao





Hồ bơi trên không duy nhất tại Việt Nam Một tuyệt tác giữa lòng Thành Phố

Hồ bơi được xây dựng trên mái của tòa nhà Terra Royal, đặc biệt là hồ bơi này có đô cao 110m so với mặt đường và mặt nước của hồ bơi được thiết kế giống như một bể chảy tràn chạy dài tiếp giáp đến đến đường chân trời
Không gì thú vị hơn được đắm mình trong làn nước mát rượi, giữa không gian trong lành nằm lưng chừng trời là những trải nghiệm mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào ở Việt nam ngoại trừ tại Terra Royal.


Sky Bar sang trọng và đẳng cấp


  • LIÊN HỆ PKD ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT DỰ ÁN TERRA ROYAL


HOT LINE

☎ 090 767 93 15


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ - KINH DOANH NHÀ INTRESCO
Trụ sở : 18 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đakao, Quận 1, TP.HCM

RELATED POSTS

1 nhận xét